เล่มโปรดบันดาลใจ ของ แคน อติรุจ : นักร้อง นักแสดง พิธีกร และผู้ประกาศข่าว

เล่มโปรดบันดาลใจ ของ แคน อติรุจ

 

      นอกจากบทบาทผู้ประกาศข่าวที่เราจะได้เห็นหน้าหล่อๆ ของเขาผ่านหน้าจอช่อง 3 ทุกวันแล้ว แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ยังทำงานในอีกหลายบทบาทไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดง พิธีกร ดีเจ อินฟลูเอนเซอร์ และนักลงเสียงโฆษณา แต่เห็นบุคลิกดูเป็นหนุ่มมั่นทำงานเก่งอย่างนี้ หนังสือที่เขาชอบอ่านกลับไม่ใช่แนวปรัชญาหรือการพัฒนาตัวเอง แต่เป็นหนังสือนิยายที่หนุ่มแคนบอกกับเราว่า อ่านแล้วมันทำให้เขามีความฝัน อ่านแล้วมันสร้างแรงบันดาลใจ เขาเลยอยากแนะนำหนังสือนิยายที่ว่านั้นให้กับคนอื่นๆ ได้อ่านด้วย เผื่อจะได้เป็นแรงผลักดันให้ใครก็ตามที่มีฝันได้ทำตามความฝันของตัวเองได้สำเร็จเหมือนที่เขาทำสำเร็จมาแล้ว

 

หนังสือแนะนำโดยแคน อติรุจ

 

The White Road เขียนโดย ดร.ป๊อบ

      เรื่องราวของโลกสมมุติ ‘อาร์กาเซีย’ ซึ่งคนบนโลกมนุษย์ไม่รู้จัก ดินแดนแห่งเทวะตำนานเก่าแก่ เวทมนตร์ เทพเจ้า เผ่าพันธุ์อสูร มีโรงเรียน ‘ไวท์โรด’ เป็นหนึ่งในสถาบันที่รับและรวบรวมเหล่าผู้มีพลังพิเศษจากโลกมนุษย์มาอยู่ด้วยกัน ภายในโรงเรียนอันกว้างขวางแวดล้อมไปด้วยความทันสมัย อุปกรณ์สื่อการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง ผสมผสานไปกับเวทมนตร์ หุ่นยนต์ สิ่งอำนวยความสะดวก กิจกรรมสันทนาการ ทั้งการประลองประจำปี การทดสอบพลังพิเศษในแต่ละสาขาวิชา เกมคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ฯลฯ

 

 

Harry Potter and the Goblet of Fire (แฮร์รี่ พอตเตอร์กับถ้วยอัคนี) เขียนโดย J.K. Rowling

       Harry Potter and the Goblet of Fire เป็นภาคที่ 4 ของนวนิยายแฟนตาซีเรื่อง Harry Potter ภาคนี้เป็นเรื่องราวการประลองไตรภาคีที่ฮอกวอตส์ นักเรียนตัวแทนจะต้องผ่านด่านทดสอบความสามารถต่างๆ โดยผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลพร้อมถ้วยไปครอง ซึ่งนักเรียนที่มีอายุสิบเจ็ดปีเท่านั้นที่มีสิทธิ์เข้าแข่ง แต่จากความผิดพลาดบางประการทำให้แฮร์รี่ที่อายุยังไม่ถึงกลายเป็นหนึ่งในตัวแทนโรงเรียนเข้าประลองเวทด้วย ทำให้เขาต้องเผชิญภารกิจอันตรายหลายอย่าง รวมถึงมังกรและพ่อมดศาสตร์มืด!

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก goodreads

 

Writer

Au Thitima

Content Creator ผู้รักในการอ่าน ชอบในการเขียน และคลั่งไคล้สัตว์สี่ขาที่เรียกว่าแมว